Sàn Kucoin cùng cập nhật

Thảo luận trong 'Sàn giao dịch' bắt đầu bởi thanhnam, 11/6/19. Trả lời: 21,462 Xem: 539,095.

  1. NewtiWiee
    ad ai ôm Tomo chuẩn bị
    :c))))
     
  2. AnNtiguyehhn-KuCoinExcha
    Hôm nay KuCoin Việt Nam rất vui và vinh dự khi được cùng đội ngũ TomoChain tổ chức buổi AMA giải đáp những thắc mắc của cộng đồng KuCoin về TomoChain
     
  3. AnNtiguyehhn-KuCoinExcha
    Xin chào mừng anh Long đến với cộng đồng KuCoin Việt Nam
     
  4. LontigVuohhng
    Chào các Admin, Long cảm ơn các Admin đã bỏ thời gian giúp host buổi AMa với TomoChain hôm nay.
     
  5. VintihLe-hhKuCoinExchang
    Dạ không có gì anh :dkmsml:ile: KuCoin luôn muốn tạo cơ hội nhiều hơn để cộng đồng và đội ngũ các dự án có thể kết nối với nhau tốt hơn :dkmsml:ile:
    Rất hi vọng sẽ thường xuyên có những buổi AMA như thế này để cập nhật tiến độ cũng như giao lưu học hỏi với đội ngũ dự án :dkmsml:ile: Nhất là lắng nghe tầm nhìn từ người có kinh nghiệm trong ngành như anh Long
     
  6. LontigVuohhng
     
  7. VintihLe-hhKuCoinExchang
    Trong buổi AMA ngày hôm nay
    chúng ta sẽ có khá nhiều câu hỏi
    dù đã được lựa chọn từ rất nhiều câu trước đó từ cộng đồng nhưng số lượng còn lại cũng khá nhiều nên buổi AMA sẽ tập trung ưu tiên trước cho những câu hỏi từ form trước
     
  8. LontigVuohhng
    Long đã sẵn sàng :c))))
     
  9. VintihLe-hhKuCoinExchang
    những câu hỏi khác các bạn có thể đặt cho a @longvuong vào cuối buổi AMA nhé
    ok bắt đầu nào
    Câu hỏi đầu tiên
    Một trong những yếu tố các Blockchain Platform luôn nhắc tới là Mass Adoption, và cách thức họ hay dùng là thông qua lượng người dùng các dApps. Hiện nay TomoChain em thấy trên dapp.com thì lượng dApps của Tomo chỉ khoảng 14. Vậy thì kế hoạch phát triển dApp của TomoChain thế nào ạ?
     
  10. LontigVuohhng
    TomoChain hiện nay vẫn đang có chương trình dapp hackathon kéo dài đến giữa tháng 8 để động viên thêm nhiều team xây dựng Dapp. Khó khăn lớn nhất cho cả ngành hiện nay là xây dựng được những dapp đột phá thu hút nhiều người dùng (mà không phải gambling). So với EOs, Tron thì dapp TomoChain chưa nhiều bằng nhưng cungz đã khá tốt so với nhiều chain khác.
    Một tin khác là TomoChain cũng đang tiếp cận với những đơn vị làm games chuyên nghiệp để có thể xây dựng được các sản phẩm tốt trên TomoChain.
     
  11. VintihLe-hhKuCoinExchang
    Ví dụ những cách thu hút nhân tài em thấy được như đào tạo từ trong trứng nước là từ trường đại học thì không biết Tomochain mình sẽ đi theo hướng đó hay hướng đến những lập trình viên có kinh nghiệm hơn hay sao anh?
     
  12. LontigVuohhng
    Hiện nay TomoChain có 1 nền tảng kỹ thuật rất tốt để hỗ trợ lập trình viên, ngoài ra dev còn được support về marketing và funding.
    Bây giờ để làm được sản phẩm thì Tomo tiếp cận dev bằng nhiều cách, trong 1 năm, TomoChain đã làm 3 hackathon, lớp hướng dẫn lập trình, tới các trường đại học nói chuyện.
    Rất hy vọng là TômChain sẽ là lựa chọn cho các bạn kỹ sư muốn thử nghiệm viết dapp.
    Ngành dapp, blockchain còn rất mới nên cungz chưa nhiều kỹ sư có kinh nghiệm.
     
  13. VintihLe-hhKuCoinExchang
    vậy là với bài toán nhân lực thì Tomochain đã có giải pháp hướng đi của riêng mình, thế thì còn bài toán về mô hình hoạt động và phát triển của dự án thì thế nào anh? Cụ thể hơn thì hệ sinh thái mà dự án Tomochain muốn hình thành gồm những thành phần nào? Nhiệm vụ của mỗi thành phần là gì ạ?
     
  14. LontigVuohhng
    Hiện nay xây dựng hạ tầng TomoChain vẫn là một nhiệm vụ trọng tâm của đội ngũ, cungz với đó là một sản phẩm tiện tích như TomoScan, TômMaster, TomoWallet, cổng api.
    Hạ tầng TomoChain trong năm 2019 sẽ ra một số tính năng đặc thì mà không một chain nào hiện nay có như là giao thực TomoZ, trả phí bằng token, chuẩn token TRC-21z, giao thực xây dựng sàn phi tập trung TomoX.
    TomoChain sẽ đẩy mạnh mảng hợp tác để có nhiều dự án có thể build trên TomoChain tận dụng các thế mạnh của mình.
     
  15. VintihLe-hhKuCoinExchang
    nói về các dự án build trên Tomochain thì theo e có tìm hiểu là ICO đầu tiên của Tomochain là triip, thế thì triip sẽ đóng vai trò như thế nào trong nền tảng này? Và TomoChain có kì vọng gì ở ICO đầu tiên này không ạ?
     
  16. LontigVuohhng
    Triip hiện nay vẫn đang tập trung vào phát triển sản phẩm ___ lịch của mình. Long hy vọng sắp tới TriipMiles Token sẽ được đưa lên sàn TomoSwap. Cũng rất mong Triip có sự đột phá trong mảng ___ lịch.
     
  17. VintihLe-hhKuCoinExchang
    Đó là Triip với mảng ___ lịch, vậy còn trong những mảng khác, theo anh, làm thế nào để chúng ta có thể ứng dụng TomoChain vào trong thực tế? Và sử dụng nó trong những trường hợp nào?
     
  18. LontigVuohhng
    Hiện nay 2 mảng hệ sinh thái TomoChain đang chưa trọng xây dựng là mảng Tài chính và games.
    Mảng Tài chính có một số giao thực mới tomoz, tomox như Long đã nói và sẽ thúc đẩy để có thêm nhiều người dùng. Mảng game đàng tìm cách hợp tác với các bên giỏi ví dụ như anh Hà đông, falapy bird chẳng hạn.
    Ngoài ra TomoChain cũng chú trọng hợp tác với các doanh nghiệp và dự án lớn ví dụ như đang triển khai việc chứng thực văn bằng trên blockchain trên phạm vi rộng.
    https://open-certs.tomochain.com/?tokenId=1
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...