Sàn Kucoin cùng cập nhật

Thảo luận trong 'Sàn giao dịch' bắt đầu bởi thanhnam, 11/6/19. Trả lời: 21,462 Xem: 539,095.

  1. VintihLe-hhKuCoinExchang
    [​IMG]

    Với việc chú trọng vào 2 mảng tài chính và games như trên, Việc TomoChain đang tập trung phát triển đồng thời những TomoScan, TomoWallet, TomoSwap, Tomo DEX như vậy có quá sức không anh? Và kế hoạch phát triển đang đến đâu và lợi ích mang lại như thế nào ạ?
     
  2. LontigVuohhng
    Câu hỏi rất hay, trong việc phát triển hệ sinh thái TômChain rất chưa trọng đến hợp tác để đưa các projects tốt, đúng hướng của mình xây dựng trên TomoChain thay vì làm tất cả. Ví dụ như là TomoSwap được xây dựng bởi team ChainTex. Sắp tới TômDex cungz theo mô hình như vậy và được vận hành bởi bên thứ 3 chứ không phải đội ngụ làm hạ tầng của TômChain. Để hoà nhập với thế giới TomoChain phải làm mảng hợp tác rất mạnh.
     
  3. VintihLe-hhKuCoinExchang
    Cá nhân em thấy hướng phát triển này khá hay anh ạ. Vừa giảm thiểu chi phí và nguồn lực của core team TomoChain để tập trung vào cái cốt lõi thôi, vừa giúp tăng tính phân tán của cả hệ sinh thái thay vì tập trung mọi thứ đều do core team làm ra cả thì nhiều khi user nhìn vào lại thấy tập quyền nhiều :dkmsml:ile:
    và đi vậy thì cũng nhanh hơn nữa
     
  4. LontigVuohhng
    Đúng vậy Vinh, đầu tháng 7 TomoChain có thêm 1 nhân sự cao cấp người nước ngoài về làm việc để đẩy mạnh thêm mảng biz và hợp tác.
     
  5. VintihLe-hhKuCoinExchang
    :m:m:m
    Để đi sâu hơn, thì có bạn hỏi về TomoDEX, cụ thể theo bạn ấy được biết thì 1 phần fee của DEX sẽ làm reward cho MasterNotes and Stakers. Thế Team đã có những chiến lược gì để phát triển người sử dụng sàn? Thị trường Team nhắm tới để phát triển trong 3- 5 năm là gì? Và mục tiêu, tầm nhìn của Team trong 3-5 năm tới là gì ạ?
     
  6. LontigVuohhng
    TomoChain chu trọng Phát triển hệ sinh thái relayers trên TomoX. Đặc điểm nổi bật của Các sang giao dịch trên TomoX là phi tập trung, độ an toàn rất cao, ngoài ra chi phí vận hành lại rất rẻ. Team kỳ vọng đến 2020 sẽ có khoảng 5-10 sàn như vậy chạy trên toàn thế giới.
    Trung dài hạn đội ngũ sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm công nghệ để TomoChain lọt được vào top 20 những chain phổ biến trên toàn thế giới.
     
  7. VintihLe-hhKuCoinExchang
    :m:m Nghe tin này anh em TOMO holder chắc khoái chí lắm đây :dkmsml:ile:
    Sẵn tiện nói về top 20 những chain phổ biến trên thế giới
    Có bạn đặt câu hỏi: Hiện nay các đồng tiền về nền tảng khá nhiều. Đồng nào cũng có gắng lựa chọn 1 thuật toán cho mình: Pow, pos, Dpos, Posv,... và đi kèm là cải thiện tốc độ giao dịch. Các đồng tiền luôn có sự cạnh tranh mạnh mẽ và làm giảm giá trị (do các đồng cạnh tranh thế hệ sau sẽ làm hoàn thiện hơn). Như Aion có đối thủ Wanchain, Atom có Polkadot,...Vậy Tomochain có nhận định đối thủ của mình và làm gì để khác biệt và phát triển có giá tốt cho nhà đầu tư không ạ.
    Anh Long giải đáp cho cộng đồng cùng tham khảo luôn nhé anh :dkmsml:ile:
     
  8. LontigVuohhng
    có một category là smart-contract platform và có rất nhiều public chain cạnh tranh.
    NEO, EOs, Ethereum, Tezos, Algorand, hay TomoChain thực ra đều có 1 số điểm giống nhau và cạch tranh với nhau.
    Vì vậy TomoChain trong năm 2019 tập trung phát triển những đặc thù các chain khác không có như TomoX, TomoZ hay như Ethereum thì vẫn phát triển giải pháp mở rộng hạ tầng bằng sharding. Mỗi chain sẽ phải tìm ra hướng đi cụ thể cho mình.
     
  9. VintihLe-hhKuCoinExchang
    Vậy là hướng đi của TomoChain sẽ có những đặc thù riêng để trở thành lợi thế cạnh tranh của TomoChain sau này so với những chain khác
     
  10. LontigVuohhng
    Đúng vậy Vinh, TomoChain chọn cho mình một số use cases mạnh để chain được dùng rộng rãi.
    Ví dụ với chuẩn token TRC-21, một doanh nghiệp lớn như the coffee house có thể phát hành Token và airdrop cho 100 nghìn người dùng của mình. Người dùng sau đó có thể gửi, nhận, trao đổi Token và trả phí bằng chính Token đó chứ không cần phải biết về Tomo.
     
  11. VintihLe-hhKuCoinExchang
    Tuy nhiên khi nói về những sự khác biệt thế này thì cũng có những hướng suy nghĩ về việc kết nối những sự khác biết đó lại để cùng tồn tại, một câu hỏi được đặt ra là liệu TomoChain hướng đến có một kế hoạch phát triển sự tương thích của TomoChain với mạng blockchain khác không? Những công cụ trên mạng lưới Ethereum hiện tại như Truffe, Infura, Web3.js, Etherscan có hoạt động được với Tomo?
    Ngoài ra cũng có câu hỏi về scalability là rằng nếu Nếu Ethereum xử lí được vấn đề về khả năng mở rộng thì các dự án như Tomo sẽ không có khả năng cạnh tranh. Vậy team sẽ phản ứng với điều này như thế nào ạ?
     
  12. LontigVuohhng
    TomoX, TomoZ và hệ thống đồng thuận POSV là cái Ethereum hiện không có và tương lai cungz sẽ không vì 2 team có cách nhìn khác nhau về use cases và định hướng phát triển.
     
  13. LontigVuohhng
    Hiện nay 2 mảng hệ sinh thái TomoChain đang chưa trọng xây dựng là mảng Tài chính và games.
     
  14. Anhtiamy
    Chờ kcs về 2.3
     
  15. Merticuryhhuds
    Ăn 50 kcs còn bực
     
  16. Anhtiamy
    Ý lộn
    1.3
     
  17. KietiuEmDhhago-ecomicomP
    hồi chiều mới rút 30 kcs tiêu h đang cố kiếm lại
     
  18. KimtiAnh
    Cryptoindex (CIX100) Trading Lottery Competition: 37,500 CIX100 to Give Away!To celebrate Cryptoindex (CIX100) being listed on KuCoin, we have provided 37,500 CIX100 to give away to eligible participants.The Trading Lottery Competition will run from 00:00:00 on June 28, 2019, to 23:59:59 on July 03, 2019 (UTC+8).During the competition period, we will count the Non-Instantly-Executed Order Amount by the user on the CIX100 pair every day (from 00:00:00 to 23:59:59).Read more about the full promotion on:https://www.kucoin.com/news/en-cryp...lottery-competition-37500-cix100-to-give-away
    Chơi khó nhi
     
  19. BentiNguyhhen
    Haha Ngon lành dữ ta 30 kcs cũng hơn cả triệu nhỉ
     
  20. Merticuryhhuds
    B đó ngày hn đc 50kcs mà
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...