Tin tức nhóm VOZ team

Thảo luận trong 'Top 100 coin' bắt đầu bởi hunglam12kh, 16/6/19. Trả lời: 33,422 Xem: 787,520.

  1. Martitinghharr
    Chủ đề ama hôm nay là nâng cao tính ứng dụng thực tế của blockchain, vậy Tomo và Infinito wallet đã có những kế hoạch gì để thực hiện việc này trong các sản phẩm của mình ?
     
  2. vanVFHW
    Tomo là nền tảng blockchain hướng đến xây dựng hệ sinh thái nội dung kỹ thuật số. Tuy nhiên hiện nay đã có nhiều dự án làm về nội dung này như Steemit...và gần đây là Facebook cũng đã ra mắt đồng tiền điên tử riêng cũng có hướng đi như Tomo. Vậy Tomo có điểm gì khác biệt để cạnh tranh với các dự án trên và thu hút người dùng sử dụng nền tảng Tomo? Để duy trì mạng lưới blockchain của Tomo cần bao nhiêu node?
     
  3. Xuztiia
    Có bao nhiêu đối tác tại Tomochain? Họ đã tin tưởng công nghệ Tomochain và những lợi ích mà các đối tác này mang lại cho Tomochain và ngược lại?
     
  4. LeetiChimhhToo
    1. Blockchain là một trong những yếu tố quan trọng của thời đại công nghệ 4.0. Tuy nhiên theo mình biết , một số nền tảng Blockchain hiện nay đang gặp phải một số hạn chế.Ví dụ là Bitcoin và Ethereum là 2 nền tảng phổ biến, nhưng tốc độ giao dịch chỉ từ 7 - 15 Transactions mỗi giây. Vậy TomoChain (TOMO) sẽ giải quyết các vấn đề trên bằng cách nào? Về phí gaio dịch, tốc độ giao dịch, thậm chí là Smart contract?2. Infinito và TomoChain có kế hoạch sử dụng đồng TOMO để làm gas price trong Infinito chưa?3. Mình cũng sửu dụng ví Infinito để hold và send eth, vậy Infinito có kế hoạch dùng TOMO để làm phí giao dịch cũng như GAS không?
     
  5. Okay6UXZ
    Các bước kế hoạch tiếp theo để quảng bá Infinito với nguời tiêu dùng và để mọi nguời nhìn định rõ hon về Infinito là gì? Cụ thể hơn là cách quản lý tài sản của Infinito Hiện nay có rất nhiều loại ví được sử dụng cho tiền điện từ và Infinito cũng là một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy những kế hoạch nào mà Infinito phải thực hiện để trở thành một chiếc ví được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng đầu? Kém theo đó là những tính năng bảo mật nào sẽ khiến cho người tiêu dùng tin tưởng Infinito đến vậy?
     
  6. TrL89QL
    Tomochain có dự định ra mắt token blockchain riêng của mình không ?
     
  7. Martitinghharr
    Các anh nghĩ như thế nào về việc năm 2017 có quá nhiều dự án blockchain ra mắt nhưng lại không hề có ứng dụng thực tế hay nền tảng tốt ? Sau 2 năm rất nhiều dự án như vậy đã chết , liệu trong tương lai những dự án mới có đi vào vết xe đổ của năm 2017 không ?
     
  8. MEOtiWMEOhhW
    Với việc TOMOlà nguồn mở cho bất kỳ ai đóng góp vào mã, liệu có bảo mật nào nếu ai đó mã hóa một vụ hack để đánh cắp hoặc tạo thêm TOMO với những gì đã xảy ra với bitcoin private?
     
  9. NgutiynThhhThy
    Từ việc tham gia những cuộc hội thảo và gặp gỡ trong thời gian vừa qya, đâu là dự án mà TomoChain cảm thấy muốn trở thành mục tiêu phát triển?
     
  10. Martitinghharr
    Tomo là dự án Việt Nam đã đánh bay định kiến về các dự án blockchain từ Việt Nam, vậy trong tương lai gần Tomo có muốn hợp tác với một dự án việt nam nào để hỗ trợ họ phát triển không ?
     
  11. Pintikey
    Bạn có thể cho tôi một số lý do để tôi phát triển trò chơi trong tomo không?TomoChain nổi bật hơn các dự án Chain khác là gì?
     
  12. ubitirambhhat
    TomoChain có rất nhiều tính năng nổi bật dưới dạng TOMO WALLET, TOMO MASTER, TOMOQUÉT, vv để đặt tên một vài. Nhưng, bạn có người dùng và đối tác thực sự sử dụng dịch vụ của mình không và những gì chiến lược tiếp thị bạn có phải thu hút người dùng mới mà không cần tiếp thị cho dù tốt đến đâu Sản phẩm có ai quan tâm không?
     
  13. Martitinghharr
    Có rất nhiều dự án việt đã thất bại nhưng Tomochain lại vô cùng thành công, vậy theo anh thành công đó đến từ đâu ? Có phải là nhờ Tôm có một nền tảng tốt và tính ứng dụng thực tế cao ?
     
  14. MEOtiWMEOhhW
    Những tính năng giết người nào đã vượt lên trước sự cạnh tranh từ các dự án khác và làm thế nào để tìm nạp mở dự án và sản phẩm cho cộng đồng, các nhà nghiên cứu và những người đam mê, vì vậy không ai sẽ ngăn chặn điều này và nó tiếp tục được cải thiện?
     
  15. ThetiSilvhher
    Tôi nghĩ rằng an ninh là điều quan trọng nhất.Các phép đo bảo mật của bạn là gì nếu cơ sở dữ liệu của bạn được nhắm mục tiêu cho hack?Hiện tại, những rủi ro ảnh hưởng đến Tomochain là gì?Làm thế nào để bạn đối phó với họ để phát triển dự án trong dài hạn và thu hút các nhà đầu tư?@ thanhson1085 @cuong_nguyen
     
  16. EmatiAllehhn
    Mình thấy trên web có ghi constant hợp tác chặt chẽ với binance,gemini. Cụ thể ở đây là hợp tác về gì vậy anh ?
     
  17. hunglam12kh
    Mọi người hỏi từng câu, không spam câu hỏi,không copy câu hỏi đã được giải đáp từ các AMA trước. Trong thời gian thực hiện AMA, admin sẽ mute GROUP để đảm bảo AMA sẽ diễn ra thông suốt. Các bạn vui lòng không sử dụng sticker và các câu hỏi không liên quan trong suốt chương trình AMA. Không mình sẽ ban nhé. Spam your questions and you got banned
     
  18. NgutiynThhhuTr
    Có một vài tin tức cho rằng Vietnam sẽ cấm crypto trong thời gian tới. Nếu việc này là có thực, điều gì sẽ xảy ra với thị trường crypto của Việt Nam? Nó có ảnh hưởng gì đến nhà đầu tư cũng như kế hoạch TomoChain tại thị trường Việt Nam?
     
  19. ThutiyNguhhyen
    Những trở ngại lớn nhất đối với dự án TOMO khi bạn triển khai nó vào thế giới thực là gì và kế hoạch khắc phục những vấn đề này là gì?
     
  20. Okay6UXZ
    Trong vài năm qua, nhiều loại tiền điện tử có xu hướng hack, bạn có thể đảm bảo gì với các nhà giao dịch tiền điện tử rằng TOMO bảo mật và quyền riêng tư mạnh mẽ để ngăn chặn hack?
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...