Tin tức nhóm VOZ team

Thảo luận trong 'Top 100 coin' bắt đầu bởi hunglam12kh, 16/6/19. Trả lời: 33,422 Xem: 787,520.

  1. TrntiAnho
    TomoChain có đặt ra mục tiêu về số Dapps trong năm sau không? Bên cạnh đó là mục tiêu về số lượng đối tác sau khi ra mainnet? Liệu rằng TomoChain sẽ chiếm bao nhiêu phần trăm số Dapp của mạng lưới Ethereum hiện tại?
     
  2. DedoA80A
    Em thấy hiện nay decentralized Wallets xuất hiện rất nhiều và cũng có khá nhiều lợi ích,không biết Infinito nghĩ sao về vấn đề này ?Và dự định trong tương lai của Infinito là gì?
     
  3. hunglam12kh
    Mọi người hỏi từng câu, không spam câu hỏi,không copy câu hỏi đã được giải đáp từ các AMA trước. Trong thời gian thực hiện AMA, admin sẽ mute GROUP để đảm bảo AMA sẽ diễn ra thông suốt. Các bạn vui lòng không sử dụng sticker và các câu hỏi không liên quan trong suốt chương trình AMA. Không mình sẽ ban nhé. Spam your questions and you got banned
    Mọi người hỏi từ từ thôi nhé. Phần 2 hỏi đáp tự do 2 khách mời sẽ chọn câu hỏi để trả lời
     
  4. hunglam12kh
    Mình xin nhắc lại
     
  5. PettierNghhuye
    Ae lưu ý chut nha
     
  6. VoztiBlochhkCh
    Chào mừng Cu Teo đến với cộng đồng Vozblockchain !Theo dõi các kênh của Vozblockchain để cập nhật tin tức mới nhất về thị trường tiền điện tử, Blockchain nhé::full_moon:Channel Telegram chia sẻ kinh nghiệm,kiến thức,Trade, IEO, Pool: @Vozblockchaindotcom:waning_gibbous_moon:Group telegram thảo luận A-Z: @Vozblockchain :moon:Facebook Fanpage: Vozblockchaindotcom
     
  7. NgutiynHihhYnlSupporter
    Mọi người cứ post câu hỏi từ từ nha Nếu câu hỏi hay sẽ được chọn :c))))))))))))))))))))))))
     
  8. hunglam12kh
    Sau 2-3 câu hỏi group sẽ được unmute để ae tiếp tục hỏi
     
  9. NgutiyenShhyTh
    Có được thành công bước đầu như hiện nay là nhờ có định hướng rõ ràng của công ty, cũng như đội ngũ anh em nhiệt huyết, tận tâm. Bên cạnh đó TomoChain hiểu rõ công nghệ Blockchain, phát triển các sản phẩm phục vụ người dùng mới use case rõ ràng, thiết thực.
     
  10. hontigmai
    Đối tác của Tomochain là ai? Các khía cạnh mà Tomochain và các đối tác sẽ hợp tác trong tương lai là gì?
     
  11. NhutiMi
    Những thách thức nào và kế hoạch làm cho dự án TomoChain trở nên phổ biến? Bạn có thấy nó là một cơ hội trong khi thị trường hiện tại suy giảm?
     
  12. Pratimod
    What’s your business model ? What problems did you face to when trying to implement your product in working businesses? Is it hard to explain to usual non-crypto people what is Tomochain and what are the advantages of using it?
     
  13. EmatiAllehhn
    Mình xài ví Infinito thì thấy nó rất tốt và thân thiện với người dùng. Mình muốn hỏi Infinito wallet đã đạt được những gì cho đến bây giờ và team Infinito sẽ làm gì trong tương lai để cải thiện ví của mình ?
     
  14. Ntxt8MOY
    Infinito Wallet là một ví tiền mã hóa di động được đánh giá cao bởi người dùng và cộng đồng blockchain thế giới. Vậy trong tương lai gần, Infinito có kế hoạch gì để tiếp tục thu hút người dùng không?
     
  15. Pintikey
    Tính bảo mật của ví điện tử rất quan trọng đối với người dùng. Ví Tomo làm thế nào để bảo mật tài sản cho người dùng?
     
  16. EdotigawahhCon
    IoT sẽ nâng tầm của Tomo và Infinito như thế nào?
     
  17. ThotieDiv
    Sự thay đổi gần đây của chiến lược của Tomo trong thiết kế, phát triển và tiếp thị sản phẩm là gì? Làm thế nào để Tomochain tiến xa hơn với công nghệ Blockchain an toàn & nhanh nhất?
     
  18. ThutiyNguhhyen
    Thành công của một dự án, ngoài việc tập trung vào sản phẩm, cái tên giống như một bộ mặt của dự án. Vì vậy, bạn có thể giải thích ý nghĩa của tên Infinito Wallet ?
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...