Tin tức nhóm VOZ team

Thảo luận trong 'Top 100 coin' bắt đầu bởi hunglam12kh, 16/6/19. Trả lời: 33,422 Xem: 790,143.

  1. Ntxt8MOY
    trong năm 2020, Tomo và INFT có kế hoạch cho ra mắt sản phẩm mới gì để giúp ứng dụng Blockchain vào đời sống được mở rộng hơn không?.
     
  2. FirtistBlhhood
    dự án người việt luôn cạnh tranh hoặc có nhiều khi bôi xấu nhau gây ảnh hưởng ít nhiều tới dự án , tomochain với infinito đã có kế hoạch gì bảo vệ mình trước những tin đồn như thế ?
     
  3. ThetiSilvhher
    Tầm nhìn dài hạn của bạn về ngành công nghiệp mà TomoChain đang làm việc là gì? Bạn có sợ một ngày nào đó sẽ có một dự án khác với công nghệ tiên tiến hơn có thể thay thế TomoChain?
     
  4. MEOtiWMEOhhW
    Làm thế nào để nhóm của bạn đảm bảo rằng TOMO vẫn là nền tảng hàng đầu và theo kịp các đối thủ của bạn, trong 5 năm tới và hơn thế nữa?
     
  5. CrytiptoIhhnve
    các dapp dự án của tomo khá hay và hồi sinh được nhiều app huyền thoại của người việt nam có tên là tomo bird , sắp tới kế hoạch của tomo sẽ có thêm những ứng dụng gì nửa anh có thể chia sẻ với mọi người được không ?
     
  6. Yooti-InNhha
    Là một nhà đầu tư và người tiếp nhận sớm, tôi cảm thấy khó khăn khi truy cập / định giá dự án trong thời gian ngắn và đòi hỏi thời gian dài hơn để hiểu đầy đủ, nhận ra và đánh giá cao nó. Vì vậy, để giúp tôi hiểu, bạn có thể cho tôi biết kế hoạch nào được thiết lập trong chuyển động để tăng thêm giá trị cho TOMOkhông?
     
  7. Nertirisa
    tiềm năng của blockchain là gì ứng dụng của nó như thế nào với cuộc sống.
     
  8. ubitirambhhat
    TomoChain có rất nhiều tính năng nổi bật dưới dạng TOMO WALLET, TOMO MASTER, TOMOQUÉT, vv để đặt tên một vài. Nhưng, bạn có người dùng và đối tác thực sự sử dụng dịch vụ của mình không và những gì chiến lược tiếp thị bạn có phải thu hút người dùng mới mà không cần tiếp thị cho dù tốt đến đâu Sản phẩm có ai quan tâm không?
     
  9. AlatiNGUUhhUUU
    Tại sao bạn tự tin tạo blockchain của riêng mình thay vì tận dụng giao thức lớp cơ sở hiện có và đã được chứng minh?
     
  10. RossR2F8
    1. Là chủ sở hữu TOMO, tôi cảm thấy hài lòng với Tomowallet, bạn có nhắm đến, với liên minh này, để làm cho người dùng của bạn di chuyển hoặc ít nhất là sử dụng cả hai ví, hoặc chỉ để cải thiện việc áp dụng?2. Tôi thấy trong bảng trắng TomoChain, rằng mục tiêu tốc độ giao dịch của bạn là khoảng 10000-30000 TPS, đó là nhiều hơn những gì đối thủ hiện đang có, mất bao lâu để xem mục tiêu đó là thực tế và tại sao?
     
  11. fistihTahhhmKe
    Tomochain là một trong những dự án thành công về blockchain của Việt Nam và đã lên được sàn Binance. Vậy TomoChain đã gặp những trở ngại gì trong con đường vươn lên để giành lấy sự thành công như hiện tại?
     
  12. Suetidolphhhin
    Tomochain có chiến lược nào để thu hút nhà đầu tư và khách hàng trên toàn cầu không?
     
  13. BlatickMahhnPM
    TOMO chain <3 :c))))))))))))))))))))))))
     
  14. NgutiynThhhThy
    Từ việc tham gia những cuộc hội thảo và gặp gỡ trong thời gian vừa qya, đâu là dự án mà TomoChain cảm thấy muốn trở thành mục tiêu phát triển?
     
  15. NgutiynThhhuTr
    Có một vài tin tức cho rằng Vietnam sẽ cấm crypto trong thời gian tới. Nếu việc này là có thực, điều gì sẽ xảy ra với thị trường crypto của Việt Nam? Nó có ảnh hưởng gì đến nhà đầu tư cũng như kế hoạch TomoChain tại thị trường Việt Nam?
     
  16. TrntiAnho
    TomoChain có đặt ra mục tiêu về số Dapps trong năm sau không? Bên cạnh đó là mục tiêu về số lượng đối tác sau khi ra mainnet? Liệu rằng TomoChain sẽ chiếm bao nhiêu phần trăm số Dapp của mạng lưới Ethereum hiện tại?
     
  17. Okay6UXZ
    Hiện nay có rất nhiều loại ví được sử dụng cho tiền điện từ và Infinito cũng là một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy những kế hoạch nào mà Infinito phải thực hiện để trở thành một chiếc ví được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng đầu? Kém theo đó là những tính năng bảo mật nào sẽ khiến cho người tiêu dùng tin tưởng Infinito đến vậy?
     
  18. NgutiynXuhhnHo
    Người ta tin rằng hầu hết các dự án sẽ không thể tồn tại trong khoảng thời gian dài. Điều đó có thể đúng. Các anh đã học được những bài học gì từ trải nghiệm của mình hoặc khi đánh giá các dự án khác trong ngành này?
     
  19. namtimit
    Cộng đồng, tầm ảnh hưởng, sản phẩm là những tiêu chí để đánh giá một dự án và quyết định cơ hội, vậy với Infinito, những lợi thế nổi bật để vượt qua ví tiền khác trong cuộc đối đầu này là gì?
     
  20. ThetiSilvhher
    Hiện tại có nhiều mạng với tốc độ giao dịch rất ổn định,Vậy Infinito có gì khác biệt để thu hút người dùng và trong tương lai bạn có kế hoạch tăng tốc độ mạng không?@thanhson1085 @cuong_nguyen
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...