Tin tức nhóm VOZ team

Thảo luận trong 'Top 100 coin' bắt đầu bởi hunglam12kh, 16/6/19. Trả lời: 33,422 Xem: 802,301.

  1. hontigmai
    Các tiện ích của Ví Infinito wallet là gì? Infinito wallet có tính năng vượt trội nào so với các ví điện tử khác không? Sự hợp tác giữa TOMO và Infinito đem lại lợi ích gì cho các bên? @thanhson1085 @cuong_nguyen
     
  2. ubitirambhhat
    TomoChain có rất nhiều tính năng nổi bật dưới dạng TOMO WALLET, TOMO MASTER, TOMOQUÉT, vv để đặt tên một vài. Nhưng, bạn có người dùng và đối tác thực sự sử dụng dịch vụ của mình không và những gì chiến lược tiếp thị bạn có phải thu hút người dùng mới mà không cần tiếp thị cho dù tốt đến đâu Sản phẩm có ai quan tâm không?
     
  3. MEOtiWMEOhhW
    Infinito có kế hoạch như thế nào để duy trì nguồn cung và cầu của INFT?
     
  4. AlatiNGUUhhUUU
    Để phát triển dự án cần nhiều nhà phát triển và đầu tư hơn. Vậy Infinito có kế hoạch thu hút các nhà đầu tư và phát triển như thế nào?
     
  5. EdotigawahhCon
    Quên
     
  6. CrytiptoIhhnve
    hiện tại càng ngày càng nhiều dự án được sinh ra vậy đâu la điểm cần thiết để giữ người dùng cũng như thu hút thêm người mới tham gia dự án tomo và infinito
     
  7. HNgtiuync
    All in tomo
    All in tomo
     
  8. Ntxt8MOY
    Tầm nhìn và mục tiêu của INFT và Tomo trong năm 2020 là gì?
     
  9. ThetiSilvhher
    Stakes dường như rất phổ biến ngay bây giờ trên nhiều dự án blockchain để khuyến khích các nhà đầu tư nắm giữ mã thông báo và làm cho nó có lợi cho hệ sinh thái dự án. Infinito có hỗ trợ điều này không? Và phần thưởng dựa trên cơ sở nào?
     
  10. HNgtiuync
    @thanhson1085 all in tomo ạ
     
  11. ThetiSilvhher
    Tôi nghĩ rằng an ninh là điều quan trọng nhất.Các phép đo bảo mật của bạn là gì nếu cơ sở dữ liệu của bạn được nhắm mục tiêu cho hack?Hiện tại, những rủi ro ảnh hưởng đến IFNT là gì?Làm thế nào để bạn đối phó với họ để phát triển dự án trong dài hạn và thu hút các nhà đầu tư?@thanhson1085 @cuong_nguyen
     
  12. fistihTahhhmKe
    tomo hết tháng lày pumb 50%
     
  13. Nertirisa
    tiềm năng của blockchain và những hạn chế , tomo và infinity khác nhau ntn, nền tảng hoạt động của infinity là gì.
     
  14. Yooti-InNhha
    Ngay bây giờ InfinitoPAY là một DApp không cung cấp UX tốt như một tính năng nhúng. Nó cũng không có nhiều tính năng atm Làm thế nào để bạn có kế hoạch cải thiện điều này trong tương lai?
     
  15. zaftiermehhtin
    Tomo soon reached a large audience. How do you evaluate this?
     
  16. MEOtiWMEOhhW
    Vì sự thành công của một dự án, các nhà đầu tư, cộng đồng và nhà phát triển đóng vai trò chính. Chiến lược TOMO để thu hút họ tham gia là gì?
     
  17. SPhtiThyBhhaWh
    Hay quá bác sơn ơi
     
  18. AlatiNGUUhhUUU
    Không ai trong số tất cả các dự án tương tự đã làm tốt cho đến nay; hầu hết trong số chúng đều thấp hơn giá ICO và các khía cạnh khác, điều gì khiến bạn nghĩ TOMO tốt hơn và nó sẽ duy trì ở thị trường này?
     
  19. Okay6UXZ
    Giải thích về tiện ích của TOMO, ứng dụng và trường hợp sử dụng thực tế của TOMO. Bạn đang tập trung vào chỉ các giải pháp kinh doanh và CNTT hay bạn sẽ lan sang các lĩnh vực khác?
     
  20. fistihTahhhmKe
    sẽ cosvaif cá mập nhúng toay vào
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...