Tin tức nhóm VOZ team

Thảo luận trong 'Top 100 coin' bắt đầu bởi hunglam12kh, 16/6/19. Trả lời: 33,422 Xem: 787,520.

  1. NhutiMi
    Những thách thức nào và kế hoạch làm cho dự án TomoChain trở nên phổ biến? Bạn có thấy nó là một cơ hội trong khi thị trường hiện tại suy giảm?
     
  2. Pratimod
    What’s your business model ? What problems did you face to when trying to implement your product in working businesses? Is it hard to explain to usual non-crypto people what is Tomochain and what are the advantages of using it?
     
  3. EmatiAllehhn
    Mình xài ví Infinito thì thấy nó rất tốt và thân thiện với người dùng. Mình muốn hỏi Infinito wallet đã đạt được những gì cho đến bây giờ và team Infinito sẽ làm gì trong tương lai để cải thiện ví của mình ?
     
  4. Ntxt8MOY
    Infinito Wallet là một ví tiền mã hóa di động được đánh giá cao bởi người dùng và cộng đồng blockchain thế giới. Vậy trong tương lai gần, Infinito có kế hoạch gì để tiếp tục thu hút người dùng không?
     
  5. Pintikey
    Tính bảo mật của ví điện tử rất quan trọng đối với người dùng. Ví Tomo làm thế nào để bảo mật tài sản cho người dùng?
     
  6. EdotigawahhCon
    IoT sẽ nâng tầm của Tomo và Infinito như thế nào?
     
  7. ThotieDiv
    Sự thay đổi gần đây của chiến lược của Tomo trong thiết kế, phát triển và tiếp thị sản phẩm là gì? Làm thế nào để Tomochain tiến xa hơn với công nghệ Blockchain an toàn & nhanh nhất?
     
  8. ThutiyNguhhyen
    Thành công của một dự án, ngoài việc tập trung vào sản phẩm, cái tên giống như một bộ mặt của dự án. Vì vậy, bạn có thể giải thích ý nghĩa của tên Infinito Wallet ?
     
  9. Davtiid
    Các Tính năng cốt lõi tạo ra giá trị của Tomochain là gì? Bạn có thể giới thiệu một vài điểm nổi bật của chúng?
     
  10. MEOtiWMEOhhW
    Ví Infinito có an toàn không? Infinito được đánh giá là một trong những ví di động tốt nhất trên cửa hàng ứng dụng. Tại sao ví Infinito lại được đánh giá cao như vậy? Các biện pháp bảo vệ người dùng là gì? và lợi ích của người tiêu dùng khi sử dụng ví Infinito?
     
  11. namtimit
    Hiện tại có bao nhiêu đối tác đã tin tưởng và sử dụng công nghệ của Tomochain và những lợi ích nào mà các đối tác này mang lại cho TrueChain và ngược lại?
     
  12. fistihTahhhmKe
    Tomochain là một trong những dự án thành công về blockchain của Việt Nam và đã lên được sàn Binance. Vậy TomoChain đã gặp những trở ngại gì trong con đường vươn lên để giành lấy sự thành công như hiện tại?
     
  13. ThetiSilvhher
    Một chủ đề rất quan trọng là được chi tiêu và đốt cháy cho mọi giao dịch trên mạng.Bạn có thể nói thêm một chút về mã thông báo và cách sử dụng nó trong mạng không?@thanhson1085 @cuong_nguyen
     
  14. Suetidolphhhin
    Anh đặc biệt tự hào về điều gì khi nhìn lại quãng thời gian gắn bó với Tomochain? Có câu chuyện thú vị nào liên quan đến Tomochain và anh mà anh muốn chia sẻ không :wink:?
     
  15. Riati-Blohhckc
    Điểm nổi bật nhất của Tomo là gì?
     
  16. AlatiNGUUhhUUU
    Tại sao bạn không thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị tuyệt vời nào và tạo ra sự công khai cho TOMO, ví dụ: quảng cáo trên các đài truyền hình ở các quốc gia lớn và ở các quốc gia khác nhau? Tôi thường thấy tiếp thị là rất quan trọng đối với thành công của công ty. Và tôi hy vọng sẽ thấy quan hệ đối tác thực sự.
     
  17. NgutiynThhhThy
    Từ việc tham gia những cuộc hội thảo và gặp gỡ trong thời gian vừa qya, đâu là dự án mà TomoChain cảm thấy muốn trở thành mục tiêu phát triển?
     
  18. NgutiynThhhuTr
    Có một vài tin tức cho rằng Vietnam sẽ cấm crypto trong thời gian tới. Nếu việc này là có thực, điều gì sẽ xảy ra với thị trường crypto của Việt Nam? Nó có ảnh hưởng gì đến nhà đầu tư cũng như kế hoạch TomoChain tại thị trường Việt Nam?
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...