Tin tức nhóm VOZ team

Thảo luận trong 'Top 100 coin' bắt đầu bởi hunglam12kh, 16/6/19. Trả lời: 33,422 Xem: 779,407.

  1. AlatiNGUUhhUUU
    Ba thành phần chính được kết nối thông qua TOMOlà khách hàng, doanh nghiệp và đơn vị quảng cáo quảng cáo. Bạn có thể cho chúng tôi biết vai trò của mỗi người trong hệ sinh thái TOMOvà mỗi bên có thể tận dụng lợi thế nào từ kết nối này không?
     
  2. MEOtiWMEOhhW
    Không có quá nhiều dự án blockchain tồn tại kể từ năm 2014. TOMOkhông bao giờ dừng lại như tôi biết.) Điều gì khiến bạn tiến lên phía trước? Nếu chúng ta nói về các nhiệm vụ và mục tiêu cụ thể, kết quả bạn muốn đạt được là gì?
     
  3. Davtiid
    Làm thế nào để bạn tận dụng ưu điểm của blockchain để phát triển Hệ sinh thái, Ứng dụng, Dapps, Wallet ... để mang lại sự công bằng cho người dùng?
     
  4. Lintida
    tiềm năng của blockchain và những hạn chế , mặt xấu của nó ảnh hưởng đến cuộc sống ntn. tại sao chúng tôi chọn infinity mà k phải công ty khác. các bạn có gì khác biệt
     
  5. ubitirambhhat
    TomoChain có rất nhiều tính năng nổi bật dưới dạng TOMO WALLET, TOMO MASTER, TOMOQUÉT, v.v. kể tên một vài Nhưng, bạn có người dùng và đối tác thực sự sử dụng dịch vụ của mình không và những gì chiến lược tiếp thị bạn có phải thu hút người dùng mới mà không cần tiếp thị cho dù tốt đến đâuSản phẩm có ai quan tâm không?
     
  6. Yooti-InNhha
    Vì TOMOđang làm việc trên các hệ thống Thanh toán phi tập trung! Vì vậy, Làm thế nào chúng ta có thể chấp nhận thanh toán TOMO từ khách hàng trong các cửa hàng? TOMO provides Cổng thanh toán cho các khoản thanh toán cho doanh nghiệp?
     
  7. fistihTahhhmKe
    Tomochain là một trong những dự án thành công về blockchain của Việt Nam và đã lên được sàn Binance. Vậy TomoChain đã gặp những trở ngại gì trong con đường vươn lên để giành lấy sự thành công như hiện tại?
     
  8. Okay6UXZ
    Trong Infinito, giải pháp kinh doanh phần mềm, nền tảng tổng hợp hoạt động như thế nào?
     
  9. fistihTahhhmKe
    Việt Nam có rất ít dự án thành công, tại sao lại như vậy? TomoChain có kế hoạch nào để hỗ trợ các dự án khác tại Việt Nam và góp phần xây dựng một cộng đồng Việt Nam mạnh mẽ hơn không?
     
  10. hontigmai
    Các tiện ích của Ví Infinito wallet là gì? Infinito wallet có tính năng vượt trội nào so với các ví điện tử khác không? Sự hợp tác giữa TOMO và Infinito đem lại lợi ích gì cho các bên? @thanhson1085 @cuong_nguyen
     
  11. ubitirambhhat
    TomoChain có rất nhiều tính năng nổi bật dưới dạng TOMO WALLET, TOMO MASTER, TOMOQUÉT, vv để đặt tên một vài. Nhưng, bạn có người dùng và đối tác thực sự sử dụng dịch vụ của mình không và những gì chiến lược tiếp thị bạn có phải thu hút người dùng mới mà không cần tiếp thị cho dù tốt đến đâu Sản phẩm có ai quan tâm không?
     
  12. MEOtiWMEOhhW
    Infinito có kế hoạch như thế nào để duy trì nguồn cung và cầu của INFT?
     
  13. AlatiNGUUhhUUU
    Để phát triển dự án cần nhiều nhà phát triển và đầu tư hơn. Vậy Infinito có kế hoạch thu hút các nhà đầu tư và phát triển như thế nào?
     
  14. EdotigawahhCon
    Quên
     
  15. CrytiptoIhhnve
    hiện tại càng ngày càng nhiều dự án được sinh ra vậy đâu la điểm cần thiết để giữ người dùng cũng như thu hút thêm người mới tham gia dự án tomo và infinito
     
  16. HNgtiuync
    All in tomo
    All in tomo
     
  17. Ntxt8MOY
    Tầm nhìn và mục tiêu của INFT và Tomo trong năm 2020 là gì?
     
  18. ThetiSilvhher
    Stakes dường như rất phổ biến ngay bây giờ trên nhiều dự án blockchain để khuyến khích các nhà đầu tư nắm giữ mã thông báo và làm cho nó có lợi cho hệ sinh thái dự án. Infinito có hỗ trợ điều này không? Và phần thưởng dựa trên cơ sở nào?
     
  19. HNgtiuync
    @thanhson1085 all in tomo ạ
     
  20. ThetiSilvhher
    Tôi nghĩ rằng an ninh là điều quan trọng nhất.Các phép đo bảo mật của bạn là gì nếu cơ sở dữ liệu của bạn được nhắm mục tiêu cho hack?Hiện tại, những rủi ro ảnh hưởng đến IFNT là gì?Làm thế nào để bạn đối phó với họ để phát triển dự án trong dài hạn và thu hút các nhà đầu tư?@thanhson1085 @cuong_nguyen
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...