OKEX thảo luận và cập nhật cho anh em

Thảo luận trong 'Sàn giao dịch' bắt đầu bởi vietdd, 7/6/19. Trả lời: 23,312 Xem: 549,629.

  1. ShitiBob
    :dkmsml:all_red_triangle_down: Trả lời – Câu 2: Dự án IEO đầu tiên là cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ nền tảng nào, và chúng tôi đã dành thời gian nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng để lựa chọn dự án Pivot. Chúng tôi tin rằng Pivot phù hợp hoàn toàn với định nghĩa của chúng tôi về một dự án tốt.-On-going-
     
  2. KattiherihhneDeng
    everyone can afford to inves
     
  3. ShitiBob
    ủa vậy luôn à?
     
  4. KattiherihhneDeng
    which is very importa
     
  5. Tattisu-whhashi
    How you can insure that??
     
  6. JertiemyN
    Ama trên app luôn hả keng
     
  7. Tattisu-whhashi
    How can you define customer who buy by tool or by typing as right rules from your side?
     
  8. KattiherihhneDeng
    and now days running an exchange is super hard we can not believe in simple words or promises to evaluate the potential so as i mention DATA MATTERS!
    From the view of data, Pivot has 5 million users, covering 232 countries and regions, which represents a very solid foundation. We think it's a very promising project that can be described as "the eastmoney.com of crypto ".
     
  9. ShitiBob
    please save your questions to the end of our AMA.
     
  10. KentigN
    yep , ở web cũng có , có AMA với boss coinall đấy
     
  11. Tattisu-whhashi
    Oki
     
  12. KentigN
    với ông ling PVT AMA nữ
     
  13. KattiherihhneDeng
    2, the project is of very high quality.Pivot is the world’s largest investment and communication platform for blockchains, which combines market, information, trading, and other functions. Its product sections have their own reference targets in the industry, such as mytoken, bishijei. At the same time, it is the most comprehensive platform and has the greatest development potential.
     
  14. ShitiBob
    :dkmsml:all_red_triangle_down: Trả lời – Câu 2: Dự án IEO đầu tiên là cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ nền tảng nào, và chúng tôi đã dành thời gian nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng để lựa chọn dự án Pivot. Chúng tôi tin rằng Pivot phù hợp hoàn toàn với định nghĩa của chúng tôi về một dự án tốt.1, Giá trị hợp lý. Tức giá của nó khá cạnh tranh.Pivot có cơ sở người dùng chất lượng và lớn. Chúng tôi đã nghiên cứu các dự án tương tự và tin rằng chất lượng và tiềm năng của Pivot là lớn nhất trong số các dự án đồng hạng.Từ góc nhìn dữ liệu, Pivot có 5 triệu người dùng, trải dài trên 232 quốc gia và vùng lãnh thổ, thứ mang lại một nền móng vững chắc. Chúng tôi nghĩ rằng đây là dự án rất tiềm năng mà có thể được mô tả như: "the eastmoney.com of crypto ".-On-going-
     
  15. Santigkarhhos1
    cho cái link đi bạn ơi
     
  16. DavtiidNghhuyen
  17. JertiemyN
    Okay
     
  18. KattiherihhneDeng
    3, it is backed by industry giants and top institutionsWe can look at the investors of Pivot, like Binance, Huobi, Li Xiaolai, LinkVC, Lu Liang, Yang Dong, Qi Yujie. We believe the eyes of these peers.
     
  19. KattiherihhneDeng
    top tier exchanges standards are extreamly straight
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...