Báo cáo cho thấy số lượt người dùng tiền điện tử khiếu nại tăng 669%

Thảo luận trong 'Thị trường & Xu hướng' bắt đầu bởi Cờ ríp tô cơ rừn si, 18/3/18. Trả lời: 0 Xem: 891.

  1. Cờ ríp tô cơ rừn si
    Tiền điện tử đã đạt mức cao nhất mọi thời đại năm ngoái và thị trường BTC/USD chạm mức 19.600 USD/coin vào ngày 16 tháng 12. Kể từ đó, đã có rất nhiều thay đổi do hầu hết các tài sản điện tử đã mất ít nhất một nửa giá trị danh tính kể từ ngày đó.

    phan-nan-bitcoin.jpg
    Nhóm phân tích người tiêu dùng Valuepenguin đã quyết định làm một bài nghiên cứu về số lượng khiếu nại nộp cho CFPB từ ngày 1 tháng 6 năm 2017 đến ngày 1 tháng 3 năm 2018. Kết quả cho thấy một sự kinh ngạc, theo đó 669 phần trăm gia tăng khiếu nại của người tiêu dùng sau khi giá của tiền điện tử giảm giá trị trong năm nay.

    gia-bitcoin-giam.jpg
    Có vẻ như khách hàng muốn tiền của họ khi họ muốn
    Một số nghiên cứu chính của nhóm nghiên cứu Valuepenguin của David Ascienzo đã đưa ra chi tiết về số lượt khiếu nại lớn nhất, hơn 40% số hồ sơ, cho thấy khách hàng không hài lòng khi không thể rút vốn. 32 phần trăm của các vấn đề phát sinh từ các vấn đề giao dịch và khiếu nại gian lận. Các vấn đề về giao dịch bao gồm: sự trì hoãn chuyển khoản, rất nhiều sự lo lắng hướng tới các hoạt động kinh doanh tiền điện tử và thiếu dịch vụ khách hàng.

    khieu-nai-tien-dien-tu.jpg
    Theo Ascienzo, các khoản tiền không thể sử dụng bị khoá có thể là một trong những khiếu nại hàng đầu và người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chuyển nhượng và mua bán các đồng tiền điện tử của họ vào một thời điểm quan trọng.

    Số lượng khiếu nại tăng cao khi giá bắt đầu rơi, đạt đỉnh điểm trong tuần có xu hướng giảm mạnh nhất. Thậm chí sau đó, giá BTC đã không rơi xuống mức mà nó đã chạm vào hồi nửa đầu năm 2017, nhưng dữ liệu cho thấy một loạt những trải nghiệm tiêu cực với người tiêu dùng khi đấu tranh để quản lý tiền điện tử của họ vào thời điểm quan trọng nhất.

    Nâng cao Hỗ trợ khách hàng
    Một công ty được nhấn mạnh trong quá trình nghiên cứu là công ty cổ phần Coinbase của San Francisco. Nghiên cứu của Valuepenguin thậm chí còn nêu bật một số trích dẫn từ một số khiếu nại của khách hàng hướng tới Coinbase. Các khiếu nại chống lại các công ty tiền tệ số nhấn mạnh vấn đề rút tiền và các khoản tiền gửi. Bitcoin.com cũng đưa ra báo cáo trong nghiên cứu có tên Lend EDU được thực hiện vào tháng tám vừa qua, cho thấy những dấu hiệu đầu tiên của sự phàn nàn của người tiêu dùng ngày càng tăng và Coinbase đứng đầu danh sách. Tuy nhiên, người đứng đầu hỗ trợ khách hàng tại Coinbase, Tina Bhatnagar,đã thông báo vào ngày 1 tháng 3 rằng công ty đang thuê 500 nhân viên hỗ trợ khách hàng trong năm nay.

    "Quan sát đầu tiên và rõ ràng nhất của chúng tôi là chúng tôi cần nhiều người hơn để xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong nước và một kế hoạch vững chắc để xử lý bất kỳ sự đột biến về khối lượng giao dịch, Bhatnagar đã tuyên bố vào thời điểm đó. Nhóm đầu tiên trong kế hoạch xây dựng 90 đại lý mới sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 3 và chúng tôi sẽ bổ sung thêm một nhóm các nhân viên mỗi tuần cho đến khi chúng tôi đạt mục tiêu 500 vào cuối tháng 5 ".

    Nghiên cứu mới nhất cũng cho thấy một số người tiêu dùng không thể tiếp cận được các quỹ ở mức 100.000 USD. Hơn nữa, theo nghiên cứu của Ascienzo, các công ty cryptocurrency đã khéo léo đóng tất cả các khiếu nại. Các khiếu nại gửi cho CFPB đã được đóng lại với một lời giải thích từ công ty, nhưng nghiên cứu không thể chỉ ra liệu có khách hàng nào đã nhận được bồi thường. Tác giả lưu ý rằng tất cả các dữ liệu đã được bắt nguồn từ cơ sở dữ liệu CFPB công cộng và ông đã sử dụng lịch sử giá bitcoin từ trang web Coinmarketcap.

    Nguồn: bitcoin.com
     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...