Theo chân Facebook, Google cấm quảng cáo Crypto

Thảo luận trong 'Thị trường & Xu hướng' bắt đầu bởi Đỗ Quyên, 14/3/18. Trả lời: 1 Xem: 468.

  1. Đỗ Quyên
    Công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh, Google, công bố chính thức họ sẽ hạn chế quảng cáo Cryptocurrencies và những nội dung có liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn với các dịch vụ ICOs, các sàn giao dịch cryptocurrency, ví cryptocurrency, và tư vấn giao dịch cryptocurrency, gồm các tập hợp và những chi nhánh đối với cryptocurrencies cùng nội dung có liên quan.

    quang-cao-google.jpg

    Lệnh cấm quảng cáo Crypto của Google đã được xác nhận

    Chỉ vài ngày trước, trang này đã đưa tin rằng “Theo báo cáo của một số công ty hoạt động trong ngành công nghiệp (ICO), Google đang tiến hành các bước để hạn chế khả năng hiển thị của quảng cáo ICO trên nền tảng của nó.” Theo đó, ngày 13 tháng 3, Google công bố các dịch vụ tài chính: Chính sách hạn chế các sản phẩm tài chính (tháng 6 năm 2018), đã công bố rằng nó “sẽ cập nhật các chính sách dịch vụ tài chính để hạn chế các quảng cáo cryptocurrencies và nội dung có liên quan. Chính sách này sẽ được thực hiện vào tháng sáu năm nay. Bằng sự hạn chế này, một số những quảng cáo bị cấm có thể là quảng cáo cuối cùng được duyệt bởi Google.

    Để có thể quảng cáo thông qua Adwords, các quảng cáo sẽ cần có các điều kiện sau: “Được cấp phép bởi cơ quan dịch vụ tài chính có liên quan trong nước hoặc nước mà họ đang nhắm mục tiêu; Đảm bảo quảng cáo của họ và trang đích tuân thủ tất cả các chính sách Adwords; Tuân thủ các yêu cầu pháp lý có liên quan, kể cả những người liên quan đến sản phẩm tài chính đầu cơ phức tạp; Các nhà quảng cáo có thể yêu cầu cấp giấy chứng nhận với Google bắt đầu tháng 3 năm 2018 khi đơn xin cấp được công bố. Chính sách này sẽ được áp dụng trên toàn cầu cho tất cả các tài khoản quảng cáo các sản phẩm tài chính.”

    adwordsfb-ads.jpg

    Chính sách của họ đến chỉ vài tuần sau khi Facebook tuyên bố, theo như ghi nhận bởi News.Bitcoin.com, “Kể từ khi một phán quyết mới ban hành ngày 30 tháng 1, rằng các quảng cáo không phải với mục đích quảng bá sản phẩm và dịch vụ tài chính mà thường kết hợp với các thông lệ quảng cáo gây hiểu lầm hoặc lừa đảo, chẳng hạn như các hợp đồng quyền chọn, các dịch vụ ICOs, hoặc cryptocurrency.”

    Nền kinh tế cho các nhà quảng cáo trực tuyến là một sự cạnh tranh, và Facebook / Google chia nhau nắm giữ vị trí mạnh nhất của thị trường đó. Các nhà quảng cáo từ lâu đã hiểu những kinh nghiệm tiêu cực với quảng cáo mờ ám, thúc đẩy các liên kết chứa mã độc, vô vàn những trải nghiệm người dùng và từ đó làm giảm tính hợp pháp của các quảng cáo.

    Quảng cáo xấu, một vấn đề dai dẳng

    Công cụ tìm kiếm khổng lồ đồng thời đã công bố số liệu về vấn đề dọn dẹp“quảng cáo xấu”. Vào năm ngoái, họ lọc được hơn ba tỷ quảng cáo, gần như gấp đôi so với năm 2016. “Chúng tôi đã chặn 79 triệu quảng cáo trong mạng lưới của chúng tôi vì âm mưu dẫn người dùng đến các trang web có chứa phần mềm độc hại - laden, và loại bỏ 400.000 các trang web không an toàn vào năm ngoái. Chúng tôi đã loại bỏ được 66 triệu lừa đảo bằng cú click chuột vào quảng cáo cũng như 48 triệu quảng cáo cố gắng dụ được người dùng cài đặt các phần mềm không mong muốn” công ty nhấn mạnh.

    “Chúng tôi đang liên tục cập nhật các chính sách,” bài đăng giải thích, “như chúng ta đang nhìn thấy mối đe dọa mới xuất hiện. Năm ngoái, chúng tôi đã thêm 28 chính sách quảng cáo mới và 20 chính sách mới công bố để chống lại các mối đe dọa mới và nâng cao kinh nghiệm quảng cáo trực tuyến. Năm nay, chúng tôi cập nhật một số chính sách để giải quyết các quảng cáo trong các sản phẩm tài chính không được kiểm soát hoặc đầu cơ như hợp đồng quyền chọn, cryptocurrency, thị trường ngoại hối và các hợp đồng khác (hoặc CFD).”

    google-ranking.png

    Bài đăng tiết lộ: “Nhiều chủ sở hữu trang web sử dụng nền tảng quảng cáo của chúng tôi, như AdSense để chạy quảng cáo Google trên các trang web và nội dung của họ để kiếm tiền. Chúng tôi đã trả 12,6 tỷ đô cho các đối tác công khai trong mạng quảng cáo của chúng tôi vào năm ngoái. Nhưng để kiếm tiền từ quảng cáo của Google, bạn phải chơi theo luật, điều đó có nghĩa là phải tôn trọng trải nghiệm người dùng hơn so với quảng cáo.”

    Trong năm 2017, công ty đã chốt 100 tỷ USD trong kinh doanh quảng cáo liên quan đến hơn 20 phần trăm năm trước. Sự nguy hiểm cho rất nhiều người đam mê crypto đi cùng với đó là sự ảnh hưởng của Google xảy trên hệ sinh thái rộng lớn hơn. Những lo lắng trên mạng lưới rộng như vậy sẽ vô tình bảo vệ được các doanh nghiệp crypto và các hoạt động đóng vai trò hợp pháp.

    Bạn nghĩ gì về lệnh cấm của Google?
    Nguồn: https://goo.gl/kBiWmN
     
    #1 Đỗ Quyên, 14/3/18
    Last edited by a moderator: 14/3/18
    Cờ ríp tô cơ rừn si thích bài này.
  2. blockchain
    đã về tới Việt Nam

     

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội:

Đang tải...